Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Các kiểu bàn trang điểm nổi bật năm 2019, được nhiều khách hàng ưa thích

Để tiện cho việc trang điểm của các chị em và làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, phù hợp với tất cả sở thích và nhu cầu của các cá nhân, ngày càng có nhiều mẫu thiết kế bàn trang điểm khác nhau ra đời.

Hãy cùng tham khảo các kiểu bàn trang điểm nổi bật năm 2019, được nhiều khách hàng ưa thích để có thêm sự lựa chọn bàn trang điểm cho gia đình của mình.

1. Bàn trang điểm truyền thông và gương soi rời


Với kiểu dáng hiện đại tinh tế mẫu thiết kế này dễ dàng phù hợp với bất kỳ không gian nội thất phòng ngủ nào. Phía trên sẽ là kính rời treo tường hoặc ẩn phía dưới bàn tới khi cần sử dụng; thiết kế này khá đơn giản và tiện dụng thích hợp cho những không gian nhỏ. Và chính đặc điểm này đã giải quyết được nỗi lo về việc bố trí gương cho phù hợp với phong thủy của căn phòng.

2.  Bàn trang điểm treo tường

Một mẫu bàn trang điểm được xem là tiết kiệm diện tích rất nhiều cho căn phòng là bàn trang điểm treo tường. Thiết kế này tạo khoảng trống không gian phía dưới bàn trang điểm; tạo cảm giác phòng ngủ của bạn như được nới rộng ra. Bạn có thể treo một vài giỏ nhỏ dưới gầm kệ để trang trí hoặc lưu trữ đồ vặt

kệ trang điểm treo tường

Tuy nhiên loại thiết kế này có một số bất cập như khó khăn trong việc di chuyển; hạn chế mẫu mã thiết kế gương đa chiều; góc phản chiếu phục vụ trang điểm giới hạn…Thêm vào đó một chiếc bàn trang điểm treo tường sẽ khó có thể tạo được cảm giác chắc chắn như những bàn trang điểm có chân thông thường khác.

3. Bàn trang điểm mini


Khái niệm bàn trang điểm mini mới xuất hiện những năm gần đây. Thế nhưng không thể phủ nhận được mức độ phổ biến của loại bàn trang điểm này. Thiết kế bàn trang điểm mini sẽ được tối giản đến mức tối ưu. Do đó bạn sẽ khó có được những ngăn kéo lớn hoặc không gian rộng rãi để làm đẹp. Thế nhưng ưu điểm của mẫu bàn trang điểm nay lại giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích.

Hy vọng sau bài viết này bạn có thể phần nào định hình được mẫu thiết kế bàn trang điểm phù hợp cho bạn và phòng ngủ của mình. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo một số sản phẩm bàn trang điểm nhập khẩu để có thêm những lựa chọn riêng cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các kiểu bàn trang điểm nổi bật năm 2019, được nhiều khách hàng ưa thích

Để tiện cho việc trang điểm của các chị em và làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, phù hợp với tất cả sở thích và nhu cầu của các cá nhân, ...