Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Xu hướng chọn mua bàn trang điểm mới nhất

Các mẫu bàn trang điểm đẹp ngày càng được nhiều chị em chú ý và yêu thích. Để nhanh chóng chọn mua được một chiếc bàn trang điểm đẹp thì không nên bỏ qua tham khảo các tổng hợp về xu hướng chọn mua bàn trang điểm trong chia sẻ dưới đây.

Đẳng cấp với bàn trang điểm cổ điển

Nếu không gian phòng ngủ của gia đình bạn được thiết kế theo phòng cách cổ điển truyền thống cùng với đó là những những món đồ nội thất phòng ngủ như giường ngủ, tủ quần áo cũng mang trong mình phong cách cổ điển thì không có lý do gì mà bạn không lựa chọn bàn trang điểm có cùng phong cách. Được thiết kế độc đáo với những chi tiết hoa văn cầu kỳ sắc nét, những mẫu bàn trang điểm cổ điển luôn mang đến vẻ đẹp cổ kính, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sở hữu. Đây cũng chính là lý do vì sao bàn trang điểm cổ điển luôn được các gia chủ sở hữu những tòa lâu đài, biệt thự lựa chọn trong thời gian qua, đặc biệt là trong năm 2019 này.

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-1
Bàn trang điểm Silik Iride ART. 717
Một trong những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019 mang phong cách cổ điển được các gia đình lựa chọn nhiều nhất, bàn trang điểm Silik Iride ART. 717 mang đến vẻ đẹp hoàng gia và còn nhiều hơn thế nữa. Mẫu bàn được thiết kế với những chi tiết hoa văn chạm trổ cùng những đường cong uyển chuyển thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên. Kết hợp với chiếc bàn sang trọng là chiếc gương hình thoi bản to được trang trí hoa văn cầu kỳ giúp sản phẩm càng trở nên đẳng cấp. Thêm mẫu bàn trang điểm Silik Iride ART. 717 vào không gian phòng ngủ của lâu đài, biệt thự là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-2
 Bàn trang điểm Silik Igea ART. 7727

Cũng đến từ thương hiệu cao cấp silik nhưng mẫu bàn trang điểm Silik Igea ART. 7727 lại mang đến một vẻ đẹp riêng biệt, đắm say. Sản phẩm mang đến những nét đẹp độc đáo của  phong cách Châu Âu giúp không gian phòng ngủ trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Sở hữu gam màu trắng ngà quyến rũ cùng với những đường nét hoa văn tinh xảo Silik Igea ART. 7727 hứa hẹn mang đến một diện mạo mới cho không gian sống của gia đình bạn.

Cùng Nội thất Augustus ngắm nhìn thêm những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019 mang phong cách cổ điển đến từ thương hiệu cao cấp Silik nào!

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-3
Hoàn hảo đến từng chi tiết với mẫu bàn trang điểm Silik Elena ART. 727/C

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-4
Bàn trang điểm Silik Larissa ART. 7747 luôn được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn

Sang trọng với bàn trang điểm tân cổ điển

Không quá rườm rà với những chi tiết cầu  kỳ, rối mắt, cũng không quá đơn giản, đơn điệu, những mẫu bàn trang điểm mang phong cách tân cổ điển thể hiện một vẻ đẹp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Trong năm 2019 này, bàn trang điểm mang phong cách tân cổ điển vẫn luôn được ưa chuộng bởi chúng mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đặc biệt là rất hợp với gu thẩm mỹ của nhiều chị em phụ nữ ngày nay. Những mẫu bàn trang điểm tân cổ điển dưới đây chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng dành cho bạn.

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-5
 Bàn trang điểm DL. Decor Art. DK 0404

Không phải ngẫu nhiên mà bàn trang điểm DL. Decor Art. DK 0404 lại được nhiều gia chủ lựa chọn đến vậy. Sở hữu gam màu nâu sang trọng cùng những chi tiết hoa văn được chạm trổ một cách khéo léo, sản phẩm mang đến vẻ đẹp vừa cổ kính vừa đậm chất hiện đại. Phần gương của bàn trang điểm được thiết kế độc đáo với khung bản rộng tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn thêm phần thoáng đãng.

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-6
Bàn trang điểm DL Decor Art. CM 5034

Sẽ là điểm nhấn tuyệt vời nếu bạn thêm bàn trang điểm DL Decor Art. CM 5034 vào không gian phòng ngủ của mình. Là sản phẩm được làm bằng nguyên liệu gỗ nguyên chất với độ bền cao, chống cong vênh và mối mọt, DL Decor Art. CM 5034 hứa hẹn đồng hành cùng gia đình bạn theo từng năm tháng. Đặc biệtt, mẫu bàn được thiết kế tách rời với phần gương nhưng khi được đặt cùng nhau lại tạo nên một tổng thể thống nhất. DL Decor Art. CM 5034 là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự sang trọng và hoàn hảo.

Nếu bạn yêu thích và đang tìm kiếm những mẫu bàn trang điểm mang phong cách tân cổ điển thì nên tham khảo thêm những sản phẩm chất lượng dưới đây.

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-7
Bàn trang điểm DL Decor Art. CM 0196

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-8
Bàn trang điểm DL Decor Art. DK 0432

Tinh tế với bàn trang điểm hiện đại

Với xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại như ngày nay thì những mẫu bàn trang điểm hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp vô cùng tinh tế luôn trở thành món đồ nội thất đắt hàng. Đặc biệt, những mẫu bàn trang điểm mang phong cách hiện đại còn phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau như phòng ngủ của các chung cư cao cấp hay những không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn như nhà phố…

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-9
 Bàn trang điểm Aifei C02-019

Không chỉ là chiếc bàn trang điểm thông thường, bàn trang điểm Aifei C02-019 còn giúp tô điểm cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mọi gia đình. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng với phần thân bàn được chia thành 3 ngăn giúp chị em có thể đựng các dụng cụ trang điểm một cách gọn gàng và ngăn nắp. Sở hữu gam màu trắng thuần khiết Aifei C02-019 mang đến cho chị em một góc làm đẹp riêng đồng thời mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cho cả căn phòng.

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-10
 Bàn trang điểm YSD001

Nói đến những mẫu bàn trang điểm mang phong cách hiện đại với thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế thì không thể không nhắc tới YSD001. Được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý nghiêm ngặt chống mối mọt, cong vênh cũng như các tác nhân của môi trường, bàn trang điểm YSD001 mang đến cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn sự ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Sản phẩm được thiết kế tối giản trong từng đường nét, chủ yếu tập trung vào công năng sử dụng nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất phòng ngủ.

Hoàn hảo với bàn trang điểm đương đại

Là món đồ nội thất quan trọng góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho không gian phòng ngủ, vì thế những mẫu bàn trang điểm mang phong cách đương đại luôn hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Những mẫu bàn trang điểm đương đại đến từ thương hiệu nội thất cao cấp Bellotti chắc chắn sẽ đem tới không gian nghỉ ngơi thư giãn của gia đình bạn một diện mạo mới.

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-11
Bàn trang điểm Bellotti Belmondo Art. 20175

Với thiết kế độc đáo cùng những chi tiết hoa văn của thời hiện đại bàn trang điểm Bellotti Belmondo Art. 20175 khiến mọi người phải chiêm nghiệm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu bàn được thiết kế đơn giản với hình chữ nhật đặc trưng với 4 chân trụ ở 4 góc tạo sự chắc chắn cho sản phẩm. Tuy nhiên, Bellotti Belmondo Art. 20175 lại rất ấn tượng với những đường cong uyển chuyển cùng sự phối kết hợp màu sắc một cách độc đáo. Chiếc gương hình tròn được đặt trên bàn trở thành điểm nhấn giúp sản phẩm thêm phần hoàn hảo.

Điểm danh những mẫu bàn trang điểm đẹp 2019-12
Bàn trang điểm Bellotti Belmondo Art. 201741


Dường như những mẫu bàn trang điểm đến từ thương hiệu Bellotti đều mang đến làn gió mới của một thời đại mới. Vẫn được thiết kế với hình dạng hình chữ nhật nhưng bàn trang điểm Bellotti Belmondo Art. 201741 lại trở nên thu hút khi được cách điệu ở phần giữa, khi nâng lên sẽ trở thành 1 chiếc gương soi và khi hạ xuống sẽ trở thành một chiếc bàn hoàn chỉnh. Với thiết kế thông minh, gia chủ có thể tận dụng chiếc bàn để làm nơi đọc báo hay làm việc cũng đều rất hợp lý. Đây cũng chính là lý do vì sao Bellotti Belmondo Art. 201741 luôn cháy hàng từ khi được biết đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các kiểu bàn trang điểm nổi bật năm 2019, được nhiều khách hàng ưa thích

Để tiện cho việc trang điểm của các chị em và làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, phù hợp với tất cả sở thích và nhu cầu của các cá nhân, ...