Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Tư vấn lựa chọn bàn trang điểm phù hợp nhất cho chị em

Một chiếc bàn trang điểm đẹp không chỉ là nơi thỏa mãn nhu cầu làm đẹp mà còn là điểm nhấn cho không gian riêng của các chị em. Tuy nhiên việc lựa chọn bàn trang điểm như nào thì không phải chị em nào cũng nắm được. Dưới đây làm một số kinh nghiệm chọn mua bàn trang điểm giúp chị em nhanh chóng có được lựa chọn bàn trang điểm đẹp phù hợp nhất.



1. Lựa chọn kích thước bàn trang điểm

Yếu tố đầu tiên phải để ý khi mua bất cứ một món đồ nội thất nào đó chính là kích thước của sản phẩm. Một chiếc bàn trang điểm có  đẹp đến mấy mà kích thước không phù hợp cũng sẽ phá vỡ tính thẩm mỹ, sự hòa hợp với không gian phòng ngủ. 

Nếu kích thước bàn trang điểm quá to sẽ làm cho không gian trở nên tù túng và chật hẹp còn nếu bàn quá nhỏ thì lại rất bất tiện trong việc sử dụng.


2. Kiểu dang, phong cách bàn trang điểm

Hiện nay có rất nhiều mẫu, phong cách bàn trang điểm khác nhau: hiện đại, đơn giản, cổ điển, tân cổ điển.... Nhưng dù là bàn trang điểm với phong cách nào thì bạn cũng nên nhớ lựa chọn bộ bàn trang điểm phải đồng nhất với phong cách thiết kế của các món đồ nội thất khác trong phòng ngủ, để tránh sự lệch lạc, mất thẩm mỹ.

3. Thiết kế của bàn trang điểm

Bạn cũng nên căn cứ vào nhu cầu của bàn thân để có được lựa chọn phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu cao, yêu make-up thì nên  lựa chọn các mẫu bàn trang điểm có từ 2-5 ngăn kéo để có nhiều không gian lưu trữ. 

Tham khảo thêm địa chỉ bán bàn trang điểm uy tín để có lựa chọn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các kiểu bàn trang điểm nổi bật năm 2019, được nhiều khách hàng ưa thích

Để tiện cho việc trang điểm của các chị em và làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, phù hợp với tất cả sở thích và nhu cầu của các cá nhân, ...