Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Hướng dẫn đặt bàn trang điểm đúng cách, hợp phong thủy

Để có một không gian căn phòng hiện đại và có ý nghĩa bên cạnh những mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ đẹp thì bạn cũng nên biết bài trí chúng trong một không gian căn phòng hiện đại và tinh tế. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm xếp đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ hãy cùng tham khảo nhữn chia sẻ trong bài viết dưới đây.



1. Hướng đặt bàn trang điểm

Mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ đẹp được bài trí theo hướng nào điều đó sẽ giúp mang đến một không gian căn phòng luôn được chan hòa và hiện đại. Theo phong thủy những mẫu bàn phấn được đặt một cách khoa học sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tiền tại như ý muốn.

Ví dụ như đặt bàn trang điểm hướng Đông Nam trong không gian phòng ngủ sẽ có tác dụng giúp cho chủ nhà làm ăn phát đạt. Nếu đặt hướng Đông, bạn có thể cải thiện sức khỏe và hướng Bắc khiến đường công danh và học hành thuận lợi.

Bàn trang điểm không được đặt đối diện cửa ra vào hoặc đầu giường, không hề có lợi cho gia chủ về mặt phong thủy. Hướng lý tưởng nhất là song song với giường ngủ. Lưu ý: Nếu không gian chật, buộc phải kê đối diện giường thì hãy chọn mua bàn trang điểm gấp, có thể che gương hay thu gọn lại khi không sử dụng.

2. Gương trên bàn trang điểm

Đa số các bàn trang điểm đều đi kèm với gương. Khi kê bàn trang điểm, bạn cần chú ý đến hướng của gương. Gương có tác dụng phản chiếu nên bạn không nên đặt bàn trang điểm đối diện với cửa phòng ngủ. Bởi khi mở cửa bước vào phòng, bạn rất dễ giật mình do hình ảnh của mình phản chiếu trong gương. Gương không được đặt đối diện giường ngủ bởi khi thức dậy, bạn có thể sẽ bị giật mình khi thấy hình ảnh của mình phản chiếu trong gương. Điều này cũng khiến người sử dụng dễ bị căng thẳng, tinh thần bất ổn và ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giấc ngủ, có thể gặp ác mộng và suy 
nhược thần kinh.

Theo phong thủy, gương trên bàn trang điểm nên được đặt theo hướng đông nam, bắc hoặc đông. 
Hi vọng những chia sẻ về cách đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin mới, hấp dẫn và bổ ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các kiểu bàn trang điểm nổi bật năm 2019, được nhiều khách hàng ưa thích

Để tiện cho việc trang điểm của các chị em và làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, phù hợp với tất cả sở thích và nhu cầu của các cá nhân, ...