Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Màu sắc sử dụng cho bàn trang điểm trong phòng ngủ

Một chiếc bàn trang điểm là món đồ nội thất giúp hoàn thiện không gian phòng ngủ của bạn một cách hoàn hảo. Tuy nó không thực sự quá cần thiết nhưng nếu đã chọn mua chúng bạn cũng nên quan tâm thêm để có thể chọn mua nó một cách hoàn hảo nhất.

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua bàn trang điểm đó chính là mầu sắc. Khi lựa chọn màu bàn trang điểm bạn nên chọn gam màu phù hợp hiệu ứng thẩm mỹ chung cho gian phòng và cũng đồng thời thu hút vận may về mặt phong thủy. Mỗi mệnh sẽ có những tổ hợp màu đem lại vận may riêng.

Dưới đây là màu sắc hợp phong thủy theo từng mệnh cung để bạn cùng tham khảo:


Mệnh kim: Nên sử dụng gam màu sáng và những sắc ánh kim, kiêng kị tránh những gam màu nóng  không mang lại may mắn như: hồng, đỏ, tím.

Với những người mệnh mộc nên sử dụng tông màu xanh lá, xanh da trời. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp với tông màu đen, xám, xanh biển, tránh dùng những gam màu trắng và màu sắc ánh kim.


Người mệnh thủy: Nên sử dụng tông màu đen, xám, xanh biển sẫm; có thể kết hợp với các tông màu trắng và những màu sắc ánh kim, tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng, màu nâu.

Với những người mang mệnh hỏa nên sử dụng gam màu đỏ, hồng, cam, tím. Ngoài ra có thể kết hợp với các màu xanh lá, xanh da trời, tránh dùng những tông màu đen, xám, xanh biển sẫm.

Người mệnh thổ nên sử dụng gam màu vàng, nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, đỏ, cam, tím,  kiêng kỵ màu xanh lá, xanh da trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các kiểu bàn trang điểm nổi bật năm 2019, được nhiều khách hàng ưa thích

Để tiện cho việc trang điểm của các chị em và làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, phù hợp với tất cả sở thích và nhu cầu của các cá nhân, ...